hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame [GameK tác nghiệp] Trải nghiệm game tại ChinaJoy 2014
Home » » [GameK tác nghiệp] Trải nghiệm game tại ChinaJoy 2014

[GameK tác nghiệp] Trải nghiệm game tại ChinaJoy 2014


Tất nhiên, hội chợ gameChinaJoy 2014 chẳng thể thiếu được nhân đấu vật chính là những trò chơi điện tử, bên cạnh những cô nàng show girl xinh đẹp. Hôm nay, GameK xin gửi tới danh thiếp bạn bạn đọc một mệnh đoạn clip chơi thử các sản phẩm ấn tượng được các hãng sản xuất giới thiệu:



Heroes of the Storm



Game trực tuyến MOBA hàng khủng bởi vì Blizzard sản xuất làHeroes of the Stormhiện đã bước vào thời đoạn thể nghiệm trên toàn thế giới. Mặc dầu có bản đồ tương tự như DotA nhưng game hoàn toàn không có hệ thống vàng cũng như mua đồ để hero trở thành ra mạnh hơn. Do đó, khi đến với HotS, bạn có trạng thái quên đi việc last hit, deny, farm, lên items mà bạn vẫn thường làm trong DotA/DOTA 2. Hero của bạn chỉ mạnh lên nhờ vào việc lên level và nâng các skill theo cây kĩ năng tùy theo lựa chọn của bạn. Sau đây là clip trải nghiệm trò chơi tại ChinaJoy 2014:







 





Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao



Game online kiếm hiệp hàng khủngThiên Nhai Minh Nguyệt Đao hiện mới mở cửa thể nghiệm lần thứ 3. Có thể nói rằng các tính năng hấp dẫn trong thế giới ảo, đặc biệt nhất là đồ họa siêu đẹp mắt phối hợp cùng lối đánh đậm chất hành động uyển chuyển mượt mà của trò chơi đã cuốn hút được một lượng đông đảo game thủ Việt Nam chịu xót thương chịu khó "vượt biên" sang Trung Quốc để thử nghiệm. Sau đây là clip trải nghiệm trò chơi tại ChinaJoy 2014:







 





Dũng Giả Đại Mạo Hiểm



Dũng Giả Đại Mạo Hiểm là một game trực tuyến 2.5D thuộc loại thể game nhập vai hành động có đầu đề kỳ ảo được phát triển bởi vì Pixel Soft và vận hành vì chưng Tencent Games. Trò chơi sẽ đưa người chơi tới những hành trình đầy thú vị và thử thách tới các địa danh bí hiểm của thế giới, bên cạnh đó là 1 cơ chế gameplay thú vị với sự kết hợp từ nhiều nguyên tố được gọi tắt là ATM (ACT + TPS + MMORPG).Sau đây là clip trải nghiệm trò chơi tại ChinaJoy 2014:







 





>>Xem thêm thông báo về ChinaJoy 2014 tại đây