hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame Điểm bình diện những MMORPG vách tiến đánh nhất tự trước tới nay
Home » » Điểm bình diện những MMORPG vách tiến đánh nhất tự trước tới nay

Điểm bình diện những MMORPG vách tiến đánh nhất tự trước tới nay


Võ Lâm Truyền Kỳ



Những game thủ 8x, đầu 9x thường nằm mộng kiếm hiệp, ăn ngủ cùng danh thiếp tác phẩm của Kim Dung. KhiVõ Lâm Truyền Kỳ ra mắt, gia tộc có cơ hội hóa thân vào những nhân đấu vật trước kia đồng cân thấy trên màn ảnh. Tính ganh đua, vui sướng trong các trận đánh lớn, công thành, săn boss... Đã xây dựng cho nên mộtVõ Lâm Truyền Kỳ có cộng đồng vững mạnh nhất.




Điểm mặt những MMORPG thành công nhất từ trước đến nay





Nhưng rồiVõ Lâm Truyền Kỳ dần mất đi bản sắc bởi những bộ trang bị lạ lẫm thay thế Hoàng Kim môn phái. Gần đây nhất, tựa game đã làm lại bản dạng Công Thành Chiến mong muốn níu kéo người chơi cũ quay lại, nhưng có lẽ điều này không nhận được sự quan tâm cấp thiết từ phía game thủ.



Kiếm Thế



Sau thời đoạn Võ Lâm đi xuống, thì chính là thời điểmKiếm Thế phát triển. Hệ thống tính năng, chiêu thức của game na ná như người đàn anh. Chính vì vậy nênKiếm Thế thường xuyên nằm trong top đầu, thu hút lượng lớn gamer ở thời đoạn 2009 – 2013.




Điểm mặt những MMORPG thành công nhất từ trước đến nay





Dù có nhiều đặc thù nổi bật, nhưngKiếm Thế không thể duy trì được lượng người chơi bởi vì sự chênh lệch quá lớn giữa dân cày và tuyệt vời gia, chu kỳ thành công của tựa game này chấm dứt bằng việc nhà phát hành phải gộp danh thiếp server với nhau.



Tiếu Ngạo Giang Hồ



Là tựa game mới ra mắt,Tiếu Ngạo Giang Hồ đã gây bão trên thị trường game nội địa khi liên tục phô diễn tính chất năng, tổ chức nhiều áp điệu đấu có quy mô lớn. Trò chơi mang lối đánh thiên về hoa mỹ, miêu tả võ hiệp chân thực đã chiếm nhiều thiện cảm từ gamer.




Điểm mặt những MMORPG thành công nhất từ trước đến nay



Yêu cầu cấu hình của TNGH khá là “khủng”





Thế nhưng, điều động màTNGH vấp phải chính là hệ thống PK, trường phái được đầu tư quá kỹ lưỡng nên việc game thủ tìm hiểu rất khó khăn, làm giảm đi lượng người chơi yêu thích game “mềm” hơn là mang nặng nhân tố “hardcore”. Và tất nhiên, đề nghị máy có cấu hình khá cao cũng là một điểm trừ choTNGH.



Ngộ Không Truyền Kỳ



Là MMORPG đông người chơi nhất trên mobile hiện nay,Ngộ Không Truyền Kỳ tương xứng đáng góp mặt trong danh sách. Lần đầu tiên, game thủ có trạng thái trải nghiệm những trận công thành chiến lên tới cả trăm người ngay trên smartphone. Không đề nghị cấu hình máy cao, đó đích thị là điều động được đa số người chơiNgộ Không Truyền Kỳ xác nhận. Chỉ cần một chiếc smartphone tầm trung, game thủ có trạng thái trải nghiệm những tính năng vốn tiền có trên PC vớiNgộ Không Truyền Kỳ.




Ngộ Không Truyền Kỳ là tựa game mobile sở hữu lượng người chơi đông nhất hiện nay


Ngộ Không Truyền Kỳ là tựa game mobile sở hữu lượng người chơi đông nhất hiện nay



Tất nhiên, vì chưng là một game mobile, không thể soNgộ Không Truyền Kỳ với danh thiếp tựa MMORPG đám xá trên PC về đồ họa. Tuy nhiên, tính chất năng đa dạng cùng với việc có thể dễ dàng chơi trên cả PC và mobile đã giúp game nhanh chóng thu hút được cộng đồng đông đảo. Hệ thống chat voice cho phép người chơi trao đổi túc trực tiếp kiến mà không cần gõ phím cũng là điểm nhấn độc đáo của game.



Trang chủ: http://ngokhong.sohagame.vn/homepage



Fanpage: www.facebook.com/NgoKhongTruyenKy



 



>> MMORPG – Thể loại game 10 năm vẫn hút khách