hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame Game thó nhiều dạng bị mất tài khoản Steam trên Twitch
Home » » Game thó nhiều dạng bị mất tài khoản Steam trên Twitch

Game thó nhiều dạng bị mất tài khoản Steam trên Twitch

EmailPrint

Game thủ có thể bị mất tài khoản Steam trên Twitch


Game thủ cần đặc biệt cẩn thận nếu không muốn bị hacker móc túi nhiều thông báo quí giá, trong đó có cả trương mục Steam.


>Dead Rising 3 đã chơi được trên PC
>Cộng đồng hỗn loạn bởi vì Valve quyết định bỏ Treasure Keys


Nếu là người thường xuyên theo dõi các buổi streaming trên Twitch, người dùng cần chú và và không click vào những đường link đáng ngờ trong ô chat.



Trang Twitter của Twitch vừa đưa ra thông tin bảo mật, trong đó đề nghị người dùng không click vào đường linkcsgoprizetrong ô chat. Đường link này mời chào người dùng Twitch tham dự vào chương trình quay mệnh trúng thưởng hàng phục tuần để giành danh thiếp item trongCounter Strike: Global Offensive (CS:GO). Khi click vào link, người dùng sẽ được dẫn tới một chương đệ trình Java và phải nhập tên cùng với email của mình. Theo f-secure, nếu người dùng thực hành xong bước này, chương trình sẽ cài một tệp tin lên máy người dùng và giành quyền kiểm rà soát toàn bộ số tiền trong Steam wallet, cũng như bán và giao thiệp các item có trong hậu sự đồ của game thủ.


Twitch đang làm việc để chặn đường link này, nhưng một mệnh bản dạng của nó vẫn đang xuất hiện trên hệ thống, vì chưng đó các game thủ cần cẩn trọng với man di đường link xuất hiện trong ô chat. Các streamer cho nên bật tính chất năng "Block Hyperlink" trong phần Channels and Videos settings.


Dù mới xuất hiện trên Twitch, mánh lới này không hề mới. Được gọi làphishing,nó lợi dụng sự cả tin và bất cẩn của người dùng để đánh cắp dữ liệu chừng nhạy cảm như tài khoản ngân hàng phục hay thông tin cá nhân. Các phần mềm lường đảo này sẽ đề nghị người sử dụng nhập thông tin như trương mục và mật khẩu, và thỉnh thoảng chỉ cần click vào đường link là người dùng đã có trạng thái bị nhiễm danh thiếp phần mềm độc hại. Sau hàng loạt website của ngân hàng phục và các trang mua bán trực tuyến, Steam chính là đích tiếp theo của tin tặc.



Vũ Anh