hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame 8 loại game thủ eSport bảnh hình tại Việt Nam và Châu Á bây giờ ni
Home » » 8 loại game thủ eSport bảnh hình tại Việt Nam và Châu Á bây giờ ni

8 loại game thủ eSport bảnh hình tại Việt Nam và Châu Á bây giờ ni


Ngày nay, khi mà eSport đang phát triển rất mạnh mẽ trên thế giới thì cộng đồng fan hâm mộ của danh thiếp trò chơi, danh thiếp team thi đấu cũng theo đó ngày một tăng theo. Hãy cùng GameK điểm qua 8 loại game thủ hâm mộ eSport điển hình tại Việt Nam và Châu Á hiện nay.



1, Fan-boy




Tranh cãi không dứt giữa fan DOTA 2 và LoL là một ví dụ điển hình



Tranh bao biện không dứt giữa fan DOTA 2 và LoL là một ví dụ điển hình





Một dấu hiệu trước tiên dễ nhận thấy nhất về danh thiếp Fan-boy đó chính là việc họ liên tục nói rằng những tựa game mà người khác chơi là dở và tiền có những trò mà gia tộc đang chơi mới là đẳng cấp. Họ có trạng thái dành hàng giờ liền ngồi tranh luận với bạn về việc game gia tộc chơi hay ra sao, game của bạn dở như thế nào. Nói chuyện với những Fan-boy như vậy chỉ phí tổn thời kì mà thôi bởi chưng trong đầu gia tộc không hề có khái niệm logic mà đồng cân có... "game mình chơi là nhất"



2, Những "kẻ yêu nước"




Chắc hẳn ai chơi DOTA 2 cũng biết được cụm từ Pynoy và ẩn ý sau nó



Chắc hẳn ai chơi DOTA 2 cũng biết được cụm từ Pynoy và ẩn ý sau nó





Thông thường bạn sẽ có trạng thái nhận ra những thành phần này ngay khi nhìn vào... avatar của gia tộc bởi đa phần chúng thường sẽ là quốc cọ nước gia tộc mà thôi. Đối với những con người này, khi team eSport của nước gia tộc chiến thắng, gia tộc vững chắc sẽ rất tự hào và liên tiếp nhai đi nhai lại bài ca thắng lợi của mình với game thủ khác còn ngược lại, gia tộc sẽ thoá mạ đội chơi này không tiếc lời vì đã "làm nhục" quốc thể. Những game thủ dạng này đối khi còn tỏ ra khó chịu nếu một team nước gia tộc thu nhận các thành viên người nước ngoài, dù cho gia tộc có đánh hay như thế nào đi chăng nữa.



3, "Kẻ nóng tính"




8 loại game thủ eSport điển hình tại Việt Nam và Châu Á hiện nay





Những kẻ nóng nảy có trạng thái giống chút đỉnh với Fan-boy kể trên, tuy nhiên gia tộc khác nhau ở chỗ Fan-boy thường chỉ kêu gào ầm ỹ về những tựa game, những đội chơi mà họ không thích, còn những Kẻ nóng tính lại... kêu gào và ca cẩm về mọi rợ thứ. Chỉ cần kết quả trận đấu không đi theo đúng ý của họ thì mọi rợ thứ sẽ trở nên hết sức tồi tệ, nào là giọng ông bình phẩm luận viên dở vậy hay trận đấu tổ chức chả ra làm sao... Nói chung là có lý bởi để gia tộc kêu gào cho thỏa cơn tức giận, vậy là đủ rồi.



4, Một mình một ngôn ngữ




8 loại game thủ eSport điển hình tại Việt Nam và Châu Á hiện nay





Có lẽ khi chơi game tại danh thiếp sever quốc tế, bạn sẽ bắt gặp trường hợp như thế này khá nhiều. Trong khi mọi người đang luận bàn với nhau bằng tiếng Anh thì sẽ có một huyễn hoặc hai thành viên trong team cứ khăng khăng chat văn bằng một thứ ngôn ngữ khác. Điều này thực sự gây khó chịu cho người chơi khác vì chưng nó giống như việc bạn nói thầm sau lưng gia tộc vậy, tuy đồng cân là một hành động nhỏ nhưng lại gây ra sự thiếu tôn trọng rất lớn.



5, Kẻ thích "dạy đời"




Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, kiên cố bạn đã không ít lần gặp phải những "kẻ dạy đời" kiểu như thế này.



Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, kiên cố bạn đã không ít lần gặp phải những "kẻ dạy đời" kiểu như thế này.





Những game thủ thuộc loại thể này thường luôn luôn làm bộ mình là một cao thủ eSport, thường xuyên đưa ra những phân điển tích rất... hay về gameplay, về team thi đấu, về việc người này phải chơi ra sao, người kia phải làm thế nào. Đa phần những lời khuyên này đều... sai, thế nhưng họ vẫn cứ nói liên tục do họ cho rằng mình làm như vậy là đang cống hiến và trợ giúp cho người chơi khác. Tất nhiên, nhiệt thành cộng với sự ngu dốt thì sẽ cho kết quả là gì thì ai trong số mệnh chúng ta cũng đều đã biết.



6, Anti-fan




Team DOTA 2 Newbee từng có khá nhiều... Anti-fan



Team DOTA 2 Newbee từng có khá nhiều... Anti-fan





Những game thủ thuộc loại Anti-fan khác khá nhiều so với các anh chàng Fan-boy ở trên. Nếu như danh thiếp Fan-boy thường xuyên tìm cách bảo vệ tựa game mà mình đang chơi hay theo dõi team mà mình yêu thích thì danh thiếp Anti-fan đơn giản chỉ xem danh thiếp trận đấu vì chưng họ... ghét một đội nào đó và muốn gia tộc thua cuộc. Những Anti-fan thường sẽ biến mất ngay lập tức khi đội mà họ ghét bỏ bị loại khỏi giải.



7, Game thủ lão làng




8 loại game thủ eSport điển hình tại Việt Nam và Châu Á hiện nay





Là những người gắn bó với game lâu dài nhất, từ lúc danh thiếp trò chơi này bắt đầu ra bản test cho đến khi hoàn thiện và giành được thành công vang dội. Những game thủ lão làng thường hiểu rất rõ về tựa game mà họ đang chơi hay có trạng thái đọc chiến thuật rất tốt. Những "Kẻ dạy đời" được liệt ra ở trên luôn luôn gắng để tỏ ra cho mọi người biết rằng mình là một game thủ lão làng, tất nhiên, không phải lúc nào chúng cũng thành công.



8, Game thủ "bình dân"




Game thủ "bình dân" chẳng cần quan tâm dẫn giải đấu nọ kia gì cả, gia tộc đồng cân chơi để vui



Game thủ "bình dân" chẳng cần quan hoài áp giải đấu nọ kia gì cả, họ đồng cân chơi để vui





Có lẽ đây là lượng game thủ xâm chiếm phần nhiều trong cộng đồng eSport hiện nay. Họ là những người chơi đơn thuần, không cần quan hoài đến việc team nào đang mạnh, đang yếu, game thủ nào đang nổi đang chìm... Tất cả những gì gia tộc quan hoài tiền là chơi game và tận hưởng niềm vui mà tựa game này mang lại cho gia tộc mà thôi.



 



> Những game thủ eSports nức danh " href="http://gamek.vn/esport/nhung-game-thu-esports-noi-tieng-lam-giau-tu-game-20140808235217159.chn" m="" target="_blank">>> Những game thủ eSports nổi danh "làm giàu" từ game