hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame Lục Tiểu Linh Đồng: 'Đừng tìm kiếm người thương cho Tôn Ngộ Không' - Truyền hình
Home » » Lục Tiểu Linh Đồng: 'Đừng tìm kiếm người thương cho Tôn Ngộ Không' - Truyền hình

Lục Tiểu Linh Đồng: 'Đừng tìm kiếm người thương cho Tôn Ngộ Không' - Truyền hình

Một vài năm trở lại đây, nghệ sĩ gạo cội Lục Tiểu Linh Đồng hình như vắng bóng trên màn ảnh lớn nhỏ. Thay vào đó, ông điển tích cực tham dự talkshow của các đài truyền hình. Xuất hiện tại một chuyên trang mục cách đây vài ngày, nam diễn viên Tôn Ngộ Không đã có những chia sớt thú vị về vấn đề làm phim truyền thuyết giáo và phổ cập văn hóa truyền thống của Trung Quốc ngày nay.

Lục Tiểu Linh Đồng từng tạo thành thử hình tượng Tôn Ngộ Không kinh điển Ở tuổi gần lục tuần, nam diễn viên Tôn Ngộ Không vẫn khỏe mạnh và nhanh nhẹn

Ở tuổi 55, Lục Tiểu Linh Đồng vỡ lở rõ nhiều vết tích thời kì trên gương mặt, nhưng sức khỏe của ông vẫn rất tốt, cử tiền linh hoạt, ánh mắt tinh anh và giọng nói vẫn sang sảng. Nam diễn viên thổ lộ niềm mong mỏi được thưởng thức nhiều tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn dân tộc trong mai sau gần.

Ông cho biết: “Tôi thực sự hy vọng, các nghệ sĩ thuộc các loại hình nghệ thuật truyền thống như kịch hát, ca múa, võ thuật có thể tiếp xúc nhiều hơn với khán giả. Theo ý kiến của tôi, đó cũng là một cách rất tốt để học hỏi”.

Nam nghệ sĩ đề cao tính chất quan yếu của việc phổ cập văn hóa truyền thống

Phim truyền hình Tây du ký phiên bản 1986 là một trong những sản phẩm kinh điển của màn ảnh Trung Quốc. Ăn theo sức hút của bộ phim, đầu hàng loạt tác phẩm truyền hình và điện ảnh Tây du ký khác đã ra đời trong suốt nhiều năm qua. Đối với những biến tấu mới mẻ trong xê ri phim này, Lục Tiểu Linh Đồng nói, ông ủng hộ sự sáng tạo của các nhà làm phim, nhưng đồng thời cũng cho rằng, sự biến tấu cần có giới hạn, nếu không sẽ gây phản nghịch cảm và làm mất đi giá như trị nhân văn của nguyên tác.

“Tôi không phản nghịch đối mục đích áp giải trí, nhưng hiện giờ có những bộ phim thật sự hơi quá tay. Việc Tôn Ngộ Không yêu Bạch Cốt Tinh đối với đời chúng tôi là chuyện nực cười. Trước đây từng có đứa trẻ hỏi tôi: rút cục thì Tôn Ngộ Không có tất cả bao lăm người tình? Tình tiết trong phim có trạng thái thay đổi, nhưng xin đừng cho Tôn Ngộ Không có bạn gái!” - nam nghệ sĩ bộc bạch.

Lục Tiểu Linh Đồng cho rằng, phim điện ảnh Tây du ký: thằn lằn tình ngoại truyện của vua hài Châu Tinh Trì có doanh số cao, nhưng biến tấu có phần quá trớn