hat hanh nhan my hanh nhan my Game dai nao thien cung | Game tây du ký | Game Ton ngo khong online | hau vuong webgame Lý điệu lực hút của Linh Kiếm – webgame đặng mạng danh là Tân Kiếm Thế
Home » » Lý điệu lực hút của Linh Kiếm – webgame đặng mạng danh là Tân Kiếm Thế

Lý điệu lực hút của Linh Kiếm – webgame đặng mạng danh là Tân Kiếm Thế


Linh Kiếm là tựa game trực tuyến 2D thuộc thể loại MMORPG do Hangzhou Zhiwan sản xuất và được cổng game aMO Platform phát hành độc quyền tại Việt Nam vào ngày 2/7 tới đây. Đây là một webgame được đánh giá mà cao tại thị trường Trung Quốc với hơn 1500 máy chủ được khai mở liên tiếp trong thời gian ngắn. Vậy điều gì đã làm nên sức hút mạnh mẽ như vậy cho tựa game này?




Lý áp giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được mệnh danh là Tân Kiếm Thế


Linh Kiếm sẽ ra mắt vào ngày 2/7 tới đây



 



1. Cốt truyện li kì, hấp dẫn



Linh Kiếm có sự kết hợp hoàn hảo giữa danh thiếp tố tiên hiệp trong truyền thuyết giáo và danh thiếp tình tiết kiếm hiệp trong những tác phẩm nức danh của Kim Dung và Cổ Long. Từ đó xây dựng lên một câu chuyện li kì quyến rũ về hành trình của một thiếu hiệp trẻ quyết đi tìm sự thực về việc một bí kíp võ công được lưu truyền trong giang hồ khiến cho bất kì ai tu luyện đều có kết cục bi thẩm. Người chơi sẽ trải nghiệm cảm giác hồi hộp xen lẫn tò mò khi lần theo những manh mối nhằm mục mục tiêu tìm ra được âm mưu ẩn che giấu đằng sau sự việc trên...




Lý dẫn giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được mệnh danh là Tân Kiếm Thế


Sự kết hợp tuyệt vời giữa kiếm hiệp và tiên hiệp cùng câu chuyện li kì về bí mật giang hồ



 



2. Hệ thống nhân đấu vật độc đáo, ấn tượng



Tuy chỉ có 3 class nhân dịp vật để lựa chọn thế nhưng mỗi class nhân dịp đánh vật trongLinh Kiếm đều có những kĩ năng và đặc điểm riêng biệt, ấn tượng: Ẩn sĩ dùng kiếm pháp, có khả năng tiến công tầm xa và sát xót thương cao, Hiệp Khách sử dụng đao với tốc độ tấn công nhanh và năng lực khống chế mạnh mẽ, Hào Kiệt sử dụng thương, có kỹ năng phòng vệ cao cũng như sức đấu tranh dẻo dai. Các kỹ năng này có sự khắc chế lẫn nhau đồng thời mở rộng theo từng cấp độ nhân dịp vật.




Lý áp giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được mệnh danh là Tân Kiếm Thế


3 lớp nhân đánh vật đích thị để người chơi thoải mái lựa chọn



 



3. Đồ họa đẹp, gợi nhớ đến Kiếm Thế



Đồ họa củaLinh Kiếm tuy chỉ ở dạng 2D nhưng được đánh giá là khá bắt mắt. Mỗi bản đồ được thiết kế mang một phong cách khác nhau khiến người chơi không bị nhàm chán khi làm nhiệm vụ. Các nhân dịp vật, các loại thú cưỡi và các skill của từng class nhân dịp vật đều có màu sắc tươi sáng. Từ những hiệu ứng lẻ loi giản cho đến phức tạp, những bản vẽ tổng thể hay từng tiểu tiết nhỏ đều được nhà sinh sản chăm nom một cách kỹ lưỡng, đẹp mắt và có nét tương đồng với Kiếm Thế. Đây cũng là một trong những lý vì mà game thủ ví vonLinh Kiếm chính thị là Tân Kiếm Thế.




Lý dẫn giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được số danh là Tân Kiếm Thế


Game có đồ họa 2D nhưng được thiết phương kế đẹp mắt, rõ nét đến từng chi tiết



 



4. Gameplay pk đã tay cùng hệ thống phụ bản, nhiệm vụ đồ sộ



Khác với những webgame cùng thể loại khác, gameplay củaLinh Kiếm đặc biệt chú trọng đến yếu tố PK giữa 3 class nhân dịp vật. Mỗi class có những chỉ số, khả năng dị biệt và có tính tự khắc chế lẫn nhau tạo nên những trận chiến nảy nửa giữa Hiệp Khách, Ẩn Sĩ và Hào Kiệt.



Hệ thống phụ bản và nhiệm vụ củaLinh Kiếm vô cùng phong phú và đồ sộ. Ngoài hệ thống nhiệm vụ chính tuyến còn có nhiệm vụ phụ tuyến và nhiệm vụ quy hàng ngày, hàng phục tuần như Bang chiến, Phe chiến, Liên chiến... Hệ thống phó bản đa dạng với phó bản đơn, phó bản đội, khiêu chiến thần chú, Thần Võ, Vượt ải...




Lý giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được số phận danh là Tân Kiếm ThếNhững màn PK đã tay, nảy lửa



 



Với sự thành công xuất sắc tại thị trường học Trung Quốc với 1500 máy chủ ta mắt trong thời kì ngắn cộng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của NPH aMO,Linh Kiếm sẽ là một sản phẩm đáng lưu tâm của game thủ trong mùa lề đường này cũng như một đối phương nặng kí của danh thiếp webgame cùng thể loại tại thị trường học Việt Nam.



 



Thông tin chi tiết xem tại: http://linhkiem.vn



 



Một số hình ảnh của game:




Lý áp giải sức hút của Linh Kiếm – webgame được số mệnh danh là Tân Kiếm Thế








Lý áp điệu sức hút của Linh Kiếm – webgame được số danh là Tân Kiếm Thế








Lý áp điệu sức hút của Linh Kiếm – webgame được số mệnh danh là Tân Kiếm Thế





 



 



>> Cùng ngắm hot girl Andrea Aybar trong cosplay Linh Kiếm